Sunday, April 11, 2010

எதுவாக இருக்கலாம்





காதல் வாழ்வு
குழந்தை முதுமை மரணம்
நம்பிக்கை தேடல்
எதற்கு

ஏன் நான் வாழ்கிறேன்
எனக்கு நம்பிக்கை தருவது எது
நான் மறிபதற்க்கு

மிருகத்தை என்னிடமிருந்து
விரட்டிவிடுங்கள்
என் இந்த நிமிடங்களை
அவன் தின்னுகிறான்


இதுவாக இருக்குமோ
இது மகிழ்ச்சியாக இருக்குமோ
இது அதுவாக இருக்குமோ
நான் மறக்காத ஒன்று
அது உண்மையோ
வாழ்வு புதிதான ஒன்றோ
அதில் நான் பயணிக்க முடியுமோ

ஒரு காரணம் தேடுகிறேன்
வாழ்வுக்கும் மரணத்திற்கும்
மூழ்குவதன் காரணம்
மூச்சுபிடிக்கும் போது தேடுகிறேன்
சிரிப்பதற்கும் அழுவதற்கும் கூட

நீங்கள் நம்பிக்கையின்றி எதற்கோ
நம்பிக்கையோடு
ஆம் நம்பிக்கையோடு

அது உண்மையாக இருக்கலாம்
அது வாழ்கையாக இருக்கலாம்
அது அனைத்தும் நானாக எனக்குள்ளும்
இருக்கலாம்
அது இதுவாகவும் இருக்கலாம்
இது மகிழ்ச்சியாகவுமிருக்கலாம்
அது நீயாகவுமிருக்கலாம்
அது நானாகவுமிருக்கலாம்...

No comments:

Post a Comment